Hướng dẫn sửa két nước xúc lật

Hướng dẫn sửa két nước xúc lật. Nếu có vấn đề với két nước máy xúc lật nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Nếu chúng có bất kỳ vấn đề gì, chúng ta nên tiến hành bảo trì kịp thời. Vậy chúng ta nên khắc phục như thế nào? Sửa két nước xúc lật Hoằng Giai, Hải Âu, Laigong, lgzt, lehman, aolite, mik, đông dương,  szm, Mountain Raise MR, lg, lugong, rongwei, hj12 16 18 20 918 920 916 928 929 930 932 933 936 939 938 946….

Sửa chữa két nước máy xúc lật 

Thông thường bộ phận két nước rất hay bị hư hỏng. Đặc biệt khi xúc lật phải hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền để hoàn thành công việc. Chúng ta cần kiểm tra hệ thống két nước máy xúc lật .

Khi kiểm tra mực nước trong két nước của các phụ kiện máy xúc lật. Động cơ cần phải dừng hoạt động. Chúng ta cần đợi động cơ và két nước nguội rồi mới kiểm tra. Chúng ta nên kiểm tra mực nước của ngăn chứa nước phụ. Nhưng nói chung chúng ta không nên mở nắp ngăn.

Tiếp theo, nếu không có ngăn chứa nước phụ. Chúng ta phải tháo nắp ngăn chứa nước và làm theo hướng dẫn vận hành sau.

Tiếp theo, chúng ta hãy xem mực nước sau khi mực nước trong két nước giảm xuống. Tức là để gần động cơ và két nước để kiểm tra nhiệt độ không khí xung quanh. Nhưng chúng ta không thể dùng tay chạm vào động cơ và két nước.

Chúng ta cần nới lỏng nắp ngăn chứa nước, giảm áp suất của nước bên trong rồi từ từ tháo nắp ngăn chứa nước ra.

Hướng dẫn các bước vệ sinh két nước máy xúc

Tháo rời các bộ phận để tiến hành vệ sinh két nước bao gồm mở nắp ca-pô. Xác định chính xác vị trí của két nước. Đồng thời tháo rời bộ phận ống dẫn nước, quạt gió, lưới bảo vệ để vệ sinh két nước được cẩn thận nhất.

Tiến hành loại bỏ những bụi bẩn trên bề mặt két nước với vòi phun nước áp lực thấp hoặc máy xịt rửa chuyên dụng.

Pha dung dịch vệ sinh két nước chuyên dụng để làm sạch bao gồm cả bên trong lẫn bên ngoài. Nên sử dụng bàn chải lông mềm để tiến hành chà nhẹ nhàng các khe rãnh trên két nước. Để đảm bảo két nước được sạch nhất mà không ảnh hưởng đến các lá tản nhiệt cùng các bộ phận khác.

Xả sạch két nước bằng nước sạch để đảm bảo không còn tàn dư của dung dịch vệ sinh két nước máy xúc để an toàn tối đa khi sử dụng.

Lắp ráp lại các bộ phận của két nước. Đảm bảo cho các mối nối kín và không bị rò rỉ nước ra bên ngoài. Kiểm tra kỹ hệ thống một lần nữa để giúp máy xúc hoạt động như bình thường.

Bài viết liên quan