Máy phát xúc lật LW300FN LW300KN

Máy phát xúc lật LW300FN LW300KN LW300F chất lượng giá tốt. Máy phát điện/ củ phát/ dinamo xúc lật XCMG LLW300FN LW300KN LW300F. Chính hãng, giao hàng toàn quốc.

Máy phát xúc lật LW300FN LW300KN LW300F chất lượng giá tốt. Máy phát điện/ củ phát/ dinamo xúc lật XCMG LLW300FN LW300KN LW300F. Máy phát điện trên xe xúc lật là một thiết bị quan trọng trong xe. Nó được sử dụng để cung cấp điện cho các thiết bị và máy móc trong quá trình sử dụng thiết bị xúc lật.. Chính hãng, giao hàng toàn quốc.

Máy xúc lật XCMG LW 300KN LW300FN rất nổi tiếng và được ưa chuộng phổ biến tại Việt Nam. Dung tích gầu 2.2- 2.3 m3. Động cơ Weichai 6 máy bền bỉ đáp ứng mọi nhu cầu công việc. 

Máy Phát Điện Xúc Lật LW300FN LW300KN

Máy phát điện LW300KN LW300FN thường được lắp đặt gần động cơ của xe. Động cơ được sử dụng để tạo ra năng lượng cơ học. Qua dây curoa sau đó máy phát điện sẽ chuyển đổi năng lượng cơ học này thành năng lượng điện. Máy phát điện thường được sử dụng để cung cấp điện cho các thiết bị như điều hòa, loa, quạt, bảng điều khiển,..

Máy phát điện có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Nó có thể tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng máy phát điện tĩnh.

Máy phát điện xe xúc lật là một bộ phận quan trọng giúp vận hành chiếc xe xúc lật một cách dễ dàng. Vì vậy việc bảo dưỡng, vệ sinh và sửa chữa định kỳ là rất quan trọng để duy trì hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Các lỗi thường gặp của máy phát điện trong xe xúc lật

Khó khởi động: Một số xe xúc lật cũ máy phát điện khó khởi động sau một khoảng thời gian dài không sử dụng hoặc sau khi đã được bảo trì.

Tiếng ồn cao: Đôi khi, tiếng ồn từ máy phát điện xe xúc lật có thể trở nên quá lớn.

Mất công suất: Nếu không bảo dưỡng định kỳ hoặc sử dụng sai cách. Máy phát điện xe xúc lật có thể mất công suất hoặc không cung cấp đủ năng lượng cho các thiết bị khác.

Hư hỏng các thiết bị: Các linh kiện và bộ phận của máy phát điện xe xúc lật có thể bị hỏng như ổn áp, giảm chấn, rotor, stator, Bộ điều áp, nguồn điện xoay chiều …

Sửa chữa máy phát điện xe xúc lật

Vệ sinh và bảo trì định kỳ: Để tránh các vấn đề liên quan đến việc khởi động, tiếng ồn hay mất công suất của máy phát điện. Việc vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ là rất quan trọng.

Thay thế linh kiện hỏng: Khi các linh kiện và bộ phận của máy phát điện đã hư hỏng. 

Kiểm tra và sửa chữa ổn áp: Với vấn đề của ổn áp, cần kiểm tra và sửa chữa để đảm bảo nguồn điện được cung cấp ổn định.

Kiểm tra và sửa chữa rotor và stator: Nếu rotor hoặc stator của máy phát điện bị hỏng. Cần kiểm tra và sửa chữa kịp thời để tránh tình trạng tổn thất năng lượng.

Lắp đặt các bộ giảm chấn: Để giảm tiếng ồn từ máy phát điện xe xúc lật. 

Nên cân nhắc thay mới vì khi đã hỏng cần sửa máy phát thường hoạt động không ổn định. Và chi phí thay mới củ phát thường không cao phụ tùng dễ tìm.

Máy phát xúc lật LW300FN LW300KN mua ở đâu? giá bao nhiêu?

Máy phát điện/ củ phát/ dinamo xúc lật XCMG LW300FN LW300KN LW300F.LW500KN LW500FN LW400KN Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh. Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cao Bằng. Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam. Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa. Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai. Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ. Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị. Sóc Trăng, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa. Thừa Thiên Huế, Tuyên Quang. Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, . 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy phát xúc lật LW300FN LW300KN”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *